పాపల్లర రారంది, పాపల్లర రారంది
paapallara raarandi, paapallara raarandi
Children come, children come
చక్కటి రంగు చూరంది, చక్కటి రంగు చూరంది
chakkati rangu choorandi, chakkati rangu choorandi
Come and see the excellent colors, come and see the excellent colors
గులాబి పువ్వు ను నేనండి, యెలుపు రంగు నాదండి
gulaabi puvvu nu neenandi, yelupu rangu naadandi
I am a rose, my color is red
సంపంగి పువ్వు ను నేనండి, పచ్చ రంగు నాదండి
sampangi puvvu nu neenandi, pachcha rangu naadandi
I am a magnolia, green is my color
మల్లె పువ్వు ను నేనండి, తెలుపు రంగు నాదండి
malle puvvu nu neenandi, telupu rangu nadandi
I am a jasmine flower, white is my color
అకాషిముద్ద నేనండి, నీలం రంగు నాదండి
akaashimudda neenandi, neelam rangu nadandi
I am the sky, blue is my color
పాపల్లర రారంది, చక్కటి రంగు చూరంది
paapallara raarandi, chakkati rangu choorandi
All the children come, look at the excellent colors.
YouTube version of the song!
No comments:
Post a Comment